TIN NỔI BẬT

Hương Tâm Linh – thương hiệu huyền thoại

Những cái mới chỉ là trào lưu. Những cái cũ sẽ bị cát bụi thời gian phủ kín. Chỉ Hương Tâm Linh huyền thoại là chinh phục được thời gian. Mộ...

Hương tâm linh, tinh hoa thảo mộc





tâm linh

Mỗi nén nhang nhãn hiệu Tâm Linh chứa đựng tinh hoa, chứa đựng sự giao hoà giữa Trời – Đất – Người, như một chiếc cầu nối thiêng liêng giữa cuộc sống hiện hữu của con người với cõi tâm linh của trời đất.
Mỗi nén nhang nhãn hiệu Tâm Linh chứa đựng tinh hoa, chứa đựng sự giao hoà giữa Trời – Đất – Người, như một chiếc cầu nối thiêng liêng giữa cuộc sống hiện hữu của con người với cõi tâm linh của trời đất.

Chất tinh hoa ấy thể hiện trong việc lựa chọn nguyên liệu thảo mộc lấy vào mùa xuân, có nhiều tinh dầu, tạo nên hương pháp thiên nhiên tốt nhất và được kỹ sư trưởng mang nặng dòng máu dân tộc Đại Việt cùng bàn tay người thợ sinh ra từ vùng đất truyền thuyết tạo nên những nén nhanh huyền thoại có một mùi thơm truyền thống, nhẹ nhàng, sâu lắng, trầm bổng, thanh khiết, khác biệt hoàn toàn với những sản phẩm cùng loại. Đó cũng là lý do giải thích tại sao Hương Tâm Linh trở thành sản phẩm  trứ danh đất Hà Thành, nổi tiếng khắp dải đất hình chữ S, được bạn bè quốc tế nể phục.

Các kỹ thuật và công thức làm hương trầm thảo mộc dân gian cổ truyền được  Tâm Linh một lòng gìn giữ với tâm nguyện trong sáng và thành kính để nén nhang Việt có sự tinh hoa và linh diệu của vũ trụ, trọn vẹn mang tâm hồn Việt của người Việt.

Là người dân Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản hay Ấn Độ mỗi khi thắp nén nhang thương hiệu Tâm Linh lên mùi hương trầm và thảo mộc tỏa ngát khắp nhân gian mang lại niềm tin yêu đời, lắng đọng tâm hồn, hun đúc ý chí vượt qua mọi thử thách gian nan trong cuộc sống.


Nhãn hiệu hương Tâm Linh được thế hệ thứ 4  bảo tồn, phát triển và đã dâng lên những vị Anh hùng dân tộc với một tâm nguyện: Các vị anh hùng dân tộc sẽ tiếp sức để nhãn hiệu Hương Tâm Linh – sản phẩm kết tinh Khí thiêng trời đất, khí phách anh hùng dân tộc Việt Nam có thể đứng vững trước phong ba bão táp của cơ chế thị trường, hiên ngang hiện hữu từ vùng trấn ải, hải đảo, cho đến nông thôn, thành thị….. Đánh bại những sản phẩm ngoại nhập, khắc tinh những sản phẩm gây hại sức khỏe con người, đào thải những sản phẩm hàng nhái, hàng giả trả lại cho vẻ đẹp huyền bí, thanh cao cho nén nhang.

Để tìm hiểu kỹ hơn về Hương Tâm Linh xin liên hệ:


huongtamlinh@gmail.com hoặc số điện thoại: 0949 22 55 66
First